CÔNG TY TNHH LUẬT DÂN TRÍ - TƯ VẤN HÔN NHÂN - THỦ TỤC ĐẤT ĐAI - THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP - TRANH CHẤP DÂN SỰ - HÌNH SỰ - BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU - LAO ĐỘNG - THỪA KẾ - Luật sư pháp lý - Tư vấn pháp lý - Tư vấn và làm thủ tục đất đai - Thành lập doanh nghiệp - Hì

http://luatsuphaply.com.vn


Người thành công biết CHỊU ĐỰNG, người nghèo giỏi CHẠY TRỐN

Suy cho cùng, bạn đầu tư, chú tâm bao nhiêu vào một chuyện, một mối quan hệ, quyết định bạn sẽ chịu được áp lực lớn tới đó, có được thành công lớn tới đó, kiên trì được bấy nhiêu thời gian.
Người thành công biết CHỊU ĐỰNG, người nghèo giỏi CHẠY TRỐN
Vì sao một ông chủ dù có khó khăn tới đâu, cũng không dễ dàng từ bỏ? Trong khi một nhân viên, chỉ cần không thuận lợi một chút là muốn nghỉ việc?

Vì sao có những cặp vợ chồng dù có cãi nhau, có mâu thuẫn lớn tới đâu cũng không dễ dàng ly hôn? Trong khi có những cặp tình nhân chỉ vì những chuyện vô cùng nhỏ nhặt đã chia tay?

Một chính trị gia từng nói: "Vĩ đại đều là chịu đựng mà ra. Vì sao phải chịu đựng?

Bởi vì những tủi thân mà người bình thường không chịu được, bạn phải chịu, người bình thường cần tới sự cảm thông, thấu hiểu của người khác, nhưng bạn không cần, người bình thường sử dụng cách đối kháng với tiêu cực để giải tỏa cảm xúc của họ, nhưng bạn phải nhìn thấy được tình yêu và ánh sáng, phải học cách chuyển đổi năng lượng tiêu cực dù gặp phải bất cứ việc gì, người bình thường cần một bờ vai để dựa dẫm khi yếu đuối, còn bạn lại chính là bờ vai để người khác dựa vào."

Hiếu Trang hoàng thái hậu từng nói với Khang Hy rằng: "Cháu à, cuộc khủng hoảng lớn nhất của nhà Thanh không phải là hàng vạn quân đội bên ngoài, nguy nan lớn nhất nằm ở chính nội tâm của cháu."

Thứ khó khăn nhất không phải là sự cự tuyệt hay không thấu hiểu của người khác, mà là liệu bạn có dám thay đổi vì ước mơ của mình hay không!

Cuộc sống luôn rất thực tế, người nghèo dùng vách đá để tự sát, người giàu dùng vách đá để nhảy Bungee. Đây chính là khác biệt giữa người giàu và người nghèo.

Đệ tử hỏi: Sư phụ, lúc thì thầy đánh người mắng người, lúc thầy lại khách sáo dè dặt với ta, có huyền cơ nào trong chuyện này không ạ?

Sư phụ nói: Đối đãi với người thượng đẳng, có thể đánh có thể mắng, dạy bảo họ một cách trực diện; đối đãi với người trung đẳng là phải nói giảm nói tránh, phải có cái độ, họ không chịu được đả kích mắng mỏ; đối đãi với người hạ đẳng phải luôn mỉm cười, bởi vì họ rất mỏng manh, hay tính toán, chỉ có thể đối đãi với họ bằng cái ngọt cái bùi cái lễ tiết.

Bạn chịu đựng được mức độ tủi thân nào, quyết định bạn trở thành loại người ra sao.

Một người không biết bơi, đổi bể bơi không thể giải quyết được vấn đề.

Một người không biết làm việc, đổi công việc không thể giải quyết được vấn đề năng lực.

Một người không biết đối đãi, cư xử trong tình yêu, đổi bạn trai/bạn gái không giải quyết được vấn đề.

Một người không biết cư xử với người thân, có đổi vợ/chồng cũng không giải quyết được vấn đề.

Một người không hiểu luân lý nơi làm việc, tuyệt đối không thể thành công.

Một người không hiểu gì về dưỡng sinh, thuốc có uống nhiều tới đâu, thiết bị y tế ở bệnh viện có tốt tới đâu, cũng không giải quyết được vấn đề.

"Tôi" – là căn nguyên của mọi vấn đề, muốn thay đổi tất cả, trước tiên, hãy thay đổi bản thân! Học hỏi là cái gốc nếu muốn thay đổi bản thân. Thực ra, thứ bạn yêu là bạn, thứ bạn thích cũng chính là bản thân bạn. Bạn yêu, bạn hận, đều là bạn. Bạn thay đổi, mọi thứ sẽ thay đổi. Thế giới của bạn do chính bạn tạo ra. Tất cả của bạn đều là do bạn tạo ra!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây