Thành lập Văn phòng đại diện

Thứ tư - 20/11/2019 10:36
Trong quá trình hoạt động, khi doanh nghiệp phát triển và muốn mở rộng quy mô hoạt động, doanh nghiệp có thể thành lập văn phòng đại diện. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thủ tục thành lập văn phòng đại diện.
Thành lập Văn phòng đại diện

HỒ SƠ, THỦ TỤC THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN, BAO GỒM:

1. Thông báo lập Văn phòng đại diện;

2. Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp của Hội đồng quản trị về việc lập Văn phòng đại diện;

3. Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Văn phòng đại diện;

4. Bản sao hợp lệ của một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân hợp pháp còn hiệu lực của Người đứng đầu Văn phòng đại diện:

a) Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.

b) Cá nhân có quốc tịch nước ngoài:

- Đối với người nước ngoài thường trú tại Việt Nam: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp và hộ chiếu.

- Đối với người nước ngoài không thường trú tại Việt Nam: Hộ chiếu.

5. Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đầu tư/Giấy phép đầu tư/Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của doanh nghiệp.

6. Hồ sơ pháp lý liên quan đến địa chỉ Văn phòng đại diện (Hồ sơ bao gồm: Bản sao hợp lệ Hợp đồng thuê địa điểm có công chứng hoặc các giấy tờ chứng minh nhà đầu tư được quyền sử dụng hợp pháp địa điểm đã đăng ký).

 

CHI PHÍ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN, BAO GỒM:

- Phí dịch vụ thành lập văn phòng đại diện;

- Lệ phí nhà nước;

- Thuế môn bài (lệ phí môn bài);

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Đăng kí tư vấn


Kiến thức pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây