Khởi nghiệp: Vì sao chỉ 3% thành công?

Khởi nghiệp: Vì sao chỉ 3% thành công?

  •   15/01/2020 04:18:00 PM
  •   Đã xem: 105
  •   Phản hồi: 0
Có một điểm chung trong những người khởi nghiệp là khi mới bắt đầu thì ai cũng hào hứng, khí thế bừng bừng, sẵn sàng "xông pha".
Tầm nhìn định hướng của doanh nghiệp

Tầm nhìn định hướng của doanh nghiệp

  •   08/01/2020 10:52:00 AM
  •   Đã xem: 31
  •   Phản hồi: 0
Trong một buổi tọa đàm về tầm nhìn và các giá trị nền tảng của doanh nghiệp giữa các doanh nhân trẻ, một giám đốc và cũng là chủ doanh nghiệp bộc bạch, tuy công ty đã tồn tại được vài năm, nhưng bản thân ông cũng không rõ tầm nhìn và các giá trị nền tảng của doanh nghiệp mình là gì.
Sức mạnh làm nên thương hiệu nằm ở lòng tin của khách hàng

Sức mạnh làm nên thương hiệu nằm ở lòng tin của khách hàng

  •   04/01/2020 08:14:00 AM
  •   Đã xem: 27
  •   Phản hồi: 0
Một trong những đỉnh cao của quá trình kinh doanh là gây dựng được thương hiệu uy tín trên thị trường trong và ngoài nước, đặc biệt là tạo được thương hiệu tin cậy cho mọi đối tượng khách hàng.
Thuật dùng người của những công ty nổi tiếng thế giới

Thuật dùng người của những công ty nổi tiếng thế giới

  •   14/11/2019 02:01:00 PM
  •   Đã xem: 130
  •   Phản hồi: 0
“Làm thế nào để chọn ra được những người “đủ đức đủ tài” để phục vụ lợi ích công ty ?” Đó là câu hỏi chung của rất nhiều nhà “cầm quân” tại các công ty lớn trên thế giới. Vậy những tập đoàn nổi tiếng đã có những chiến lược gì trong vấn đề này?
Định giá thương hiệu của doanh nghiệp như thế nào?

Định giá thương hiệu của doanh nghiệp như thế nào?

  •   07/11/2019 10:15:00 AM
  •   Đã xem: 111
  •   Phản hồi: 0
Thương hiệu là tài sản vô giá của doanh nghiệp, sự phát triển của thương hiệu song hành cùng sự mở rộng và phát triển của doanh nghiệp. Thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của người tiêu dùng khi quyết định lựa chọn một sản phẩm, dịch vụ.
Tầm quan trọng của tính cách cá nhân trong hình thành văn hóa doanh nghiệp

Tầm quan trọng của tính cách cá nhân trong hình thành văn hóa doanh nghiệp

  •   10/08/2019 11:14:00 PM
  •   Đã xem: 181
  •   Phản hồi: 0
Văn hóa nói chung và văn hóa doanh nghiệp (VHDN) nói riêng là một đề tài tương đối “trừu tượng”. Không ít lãnh đạo doanh nghiệp cũng đồng tình rằng VHDN là một chủ đề hay, có ích, nhân văn… nhưng họ cũng lại thấy những mục tiêu sản xuất kinh doanh cùng sự bận rộn hằng ngày đã choán hết thời gian, vì vậy, trên thực tế đã không xem xét thấu đáo vấn đề.

Đăng kí tư vấn


Kiến thức pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây